Wednesday, January 03, 2007

दोन पोपट

परवा मी मुंबईला माझ्या मित्राबरोबर म्हणजे हेमंत बरोबर भटकत होतो. संध्याकाळची वेळ होती आणि मला थ्री-फ़ोर्थ विकत घेण्याची हुक्की आली.
बाजूला स्टॉल होतेच. मांडून ठेवलेल्या थ्री-फ़ोर्थच्या गठ्ठ्यातून मी माझ्यासाठी एक शोधत होतो. बऱ्याच परीक्षणानंतर मी एक थ्री-फ़ोर्थ पसंत केली.
तसा तो विकणारा माणूस म्हणाला," तुम्हाला नाही यायची ही". आणि वरून हेमंतकडे बोट करून "पण ह्यांना बसेल बरोबर." च्यायला. केला पोपट.

***
एकदा कराडला मी आणि माझा भाऊ सहज कपडे खरेदी साठी बाहेर पडलो. शर्ट वगैरे घेतला. म्हटलं आलोच आहोत तर अंदर की बात अंडरविअर ही घ्यावी.
दोघांना एक-एक अशा दोन ८५च्या अंडरविअर मागितल्या. दुकानदार सेड, "तुम्हाला ९० ची लागेल." परत पोपट.

Labels:

1 Comments:

At 11:24 AM, January 04, 2007 , Anonymous Anonymous said...

पोपट्स वाचून हसू आले. माझे स्वत:च्या मालकीचे अनेक पोपट मनातल्या मनात तरळून (की उडून?) गेले:-)
कधी बहर कधी शिशिर ह्या न्यायाने कधी मोर तर कधी पोपट असे लैफ मध्ये चालयचेच! काय? :-)

मल्हारी...

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home